วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แมวเปอร์เซียคลอดลูกตาเดียว-มีนอคล้ายแรด แต่เสียชีวิต

แม่แมวเปอร์เซียคลอดลูกแมวประหลาด มีตาเดียวตรงกลาง และคล้ายงวง หรือหน่อแหลมๆ งอกออกมา แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเจ้าของที่เป็นชาวบ้านมุสลิมเก็บศพไว้ให้ญาติที่ไม่เคยพบเห็นมาดู ก่อนที่จะนำร่างไปฝัง

วันที่ 27 มิ.ย.54 หลังจากผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า มีลูกแมวประหลาดเกิดที่บ้านเลขที่ 115 ม.5 ต.ฉลุง อ.เมือง จ.สตูล ซึ่งเป็นที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน จึงเดินทางไปที่บ้านดังกล่าว พบเจ้าของบ้านชื่อ นายอรุณ หมัดสา อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านที่เป็นเจ้าของแมว โดยมีชาวบ้านกำลังดูซากลูกแมวประหลาด ซึ่งวางอยู่ในกล่องกระดาษโฟม โดยซากลูกแมว แมวดังกล่าวเป็นลูกแมวตัวเล็กเพิ่งคลอด มีลักษณะตาเดียวตรงกลาง และคล้ายมีงวง หรือหน่อแหลมๆ งอกออกมา โดยเจ้าของบ้านดูด้วยความแปลกประหลาด

นายอรุณ หมัดสา อายุ 41 ปี กล่าวว่าแมวดังกล่าว เกิดจากแม่แมวพันธุ์เปอร์เซีย แม่แมวชื่อ กีกี้ มีอายุ 3 ปี โดยเกิดลูกมาแล้ว 4 คลอก สำหรับคอกนี้เป็นคลอกที่ 5 โดยคลอดออกมา 4ตัว หนึ่งตัวที่มีลักษณะแปลกประหลาดตอนเกิดออกมา เมื่อมาพบเห็นลูกแมวตัวนี้ ก็ปรากฏว่ามันได้ตายแล้ว แต่ที่แปลกประหลาด คือ มันมีตาเดียว และที่แปลกกว่านั้น มีหน่อแหลม ลักษณะคล้ายกับงวง งอกออกมา

โดยชาวบ้านในพื้นที่ต่างออกมาดู และพูดว่าเหมือนตัวแรด เหมือนสัตว์ประหลาดในตัวการ์ตูน หรือ สัตว์ต่างด้าว แต่ไม่มีใครเอาไปตีเป็นเลขหวย ที่เป็นตามความเชื่อของคนไทย โดยยังไม่ทำการฝังศพลูกแมวตัวนี้ เพียงรอให้ญาติที่อยู่ห่างไกลและเพื่อนบ้านที่ไม่เคยเห็นให้มาดู ก่อนที่จะฝัง ทั้งนี้ ที่บ้านตนนับถือศาสนาอิสลาม ดังนั้น จึงไม่เชื่อว่าจะให้โชคลาภอะไร แต่ก็เชื่อว่าอาจจะมีชาวบ้านใกล้เคียงที่ไปดู บางคนนำไปตีเป็นเลขเด็ดก็มีเหมือนกัน

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: