วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

“มาตุภูมิ” ขี่ม้าขาวหาเสียงสตูล - “บิ๊กบัง” โดดขึ้นเวทีช่วยลูกพรรคปราศรัยเย็นนี้

“ซอลีฮีน” ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรคมาตุภูมิ งัดกลยุทธ์ช่วงใกล้โค้งสุดท้ายหาเสียง ขี่ม้าขาวพร้อมขบวนรถม้าแห่กลางตลาดสด เรียกคะแนน ก่อนที่ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน จะขึ้นเวทีช่วยลูกพรรคหาเสียงเย็นนี้

วันที่ 22 มิ.ย.54 สีสันทางการเมืองในพื้นที่ จ.สตูล ช่วงนาทีใกล้โค้งสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้งผู้สมัคร ส.ส. หลากหลายพรรคการเมืองต่างๆ ได้งัดกลยุทธ์แผนการตลาดเรียกคะแนนเสียงจากประชาชน ตามพื้นที่ชุมชน ตลาดสดกันอย่างเต็มที่

เช่นเดียวกับ นายซอลีฮีน อิสมาแอล ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรคมาตุภูมิ ที่ใช้กลยุทธ์เรียกสายตาและกำลังใจจากประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อกับข้าว ที่ตลาดสดเทศบาลควนโดน อ.ควนโดน จ.สตูล โดยการขี่ม้าขาว ด้วยภาพลักษณ์ที่สง่างาม และสะดุดตาพร้อมขบวนรถม้าโบราณที่ติดป้ายโปรดเลือกเบอร์ 26 ทำให้ชาวบ้านสนใจยืนมุงดู และ ถ่ายภาพเก็บไว้

ด้าน นายซอลีฮีน อิสมาแอล ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 พรรคมาตุภูมิ ได้แสดงขี่ม้าขาวสูงใหญ่อวดโชว์ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจัดบริเวณตลาดนัด และขี่ม้ารอบตลาดหาเสียงแนะนำตัวเองให้กับประชาชนในครั้งนี้

ในช่วงเย็นนี้ พลเอกสนธิ บุญยรัตกลิน หรือ บิ๊กบัง หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ จะลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่ ซึ่งมีการจัดตั้งเวทีข้างสำนักงานคณะกรรมการอิสลามกลางประจำจังหวัดสตูล ต.ฉลุง อ.เมือง จ.สตูล เพื่อทำการเปิดตัวผู้สมัครในพื้นที่เขต1 และชูนโยบายการทำงานของพรรคมาตุภูมิ ที่จะดูแลประชาชนทั้งประเทศไทย และแก้ปัญหาสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ในครั้งนี้

ส่วน นางอุดมศรี จันรัศมี แกนนำพันธมิตรฯ จ.สตูล พร้อมแกนนำจัดกิจกรรม รณรงค์โหวตโน ด้วยขบวนแรลลี่แห่รอบเมือง และไปทุกอำเภอจังหวัดสตูล ทั้ง 7 แห่ง เพื่อแจกใบปลิว และรณรงค์ให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งและร่วมกันโหวตโน เพื่อเป็นการแสดงออกทางประชาธิปไตย ในวันที่ 25 มิถุนายน นี้

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: