วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2554

“จุรินทร์” ลุยหาเสียงเรียกคะแนนจากสาวโรงงานสตูล


“จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์” เดินหน้าหาเสียงเรียกคะแนนจากสาวโรงงานในจังหวัดสตูล ย้ำ สานต่อนโยบายพรรคประชาธิปัตย์

วันที่ 21 มิ.ย.54 เมื่อเวลา 11.40 น.นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาหาเสียง และแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ในจังหวัดสตูล เขต 1 ที่โรงงานบริษัท ปลากระป๋องสยาม จำกัด เขตเทศบาลตำบลคลองขุด อ.เมือง จ.สตูล โดยทันทีที่ นายจุรินทร์ ก้าวลงจากรถก็ได้รับเสียงกรี๊ด และตะโกนต้อนรับว่า “เบอร์ 10 เบอร์ 10” และบรรดาสาวโรงงานเข้ามารุมให้กำลังใจ

จากนั้น นายจุรินทร์ แนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 ให้พนักงานโรงงานรู้จัก ซึ่งขณะที่พนักงานโรงงานกำลังรับประทานอาหาร และนั่งฟังในครั้งนี้ นายจุรินทร์ ได้ชี้แจงนโยบายพรรค เป็นเรื่องปากท้อง และเรื่องนโยบายการศึกษา การดูแลปัญหาสังคม โดย นายจุรินทร์ ได้ย้ำสารพัดนโยบายของรัฐบาล ซึ่งเป็นสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์จะสานงานต่อหากกลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง อาทิ โครงการสวัสดิการ ประกันสังคม เรียนฟรี การเพิ่มเงินเข้ากองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) เบี้ยยังชีพ โครงการที่ส่งเสริมให้มีอาชีพและมีรายได้ โครงการประกันรายได้เกษตรกร รวมทั้งเพิ่มค่าแรงขั้นต่ำ 25% ภายใน 2 ปี

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การเลือกตั้งนครั้งนี้ เป็นการเลือกตั้งครั้งที่สำคัญ ความจริง ท่านอภิสิทธิ์ มีสิทธิ์เป็นนายกฯ ของท่าน ต่อจนถึงสิ้นปี แต่ที่ตัดสินใจยุบสภา เพราะอยากให้ประชาชนมีโอกาสได้อำนาจตัวเองกลับคืนมา และใช้โอกาสการเลือกตั้ง เลือกคนที่เข้ามาแก้ไขปัญหาให้ประชาชน ตนไม่มีประเด็นต้องไปทะเลาะเบาะแว้งกับใคร

วันนี้ นโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ มีแต่เรื่องประชาชนจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าแรง การศึกษา การเกษตร ยาเสพติด การแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ ถ้า นายอภิสิทธิ์ และคนในพรรคได้ก้าวเข้ามาทำงานอีกครั้งหนึ่งจะทำให้ดี ซึ่งถือว่าเราไม่เริ่มจากศูนย์ ไม่ต้องนับหนึ่งใหม่ แต่เราจะเติมนโยบายทุกอย่างให้เต็มสิบ เพื่อให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้าต่อไป และวันนี้ความแตกต่างเริ่มชัดเจนขึ้น หลายโครงการที่พรรคประชาธิปัตย์พูด พรรคคู่แข่งเขาบอกจะยกเลิก อีกทั้งเขาเองจุดประเด็นเรื่องนิรโทษกรรม การล้างความผิดอะไรต่างๆ ซึ่งตนบอกว่า วันนี้ควรเป็นเวลาของประชาชน ไม่ใช่เวลาที่จะเข้ามาจุดประเด็นเรื่องนักการเมืองเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง ใครได้รับความเป็นธรรม ใครถูกใครผิด ให้กระบวนการยุติธรรมประเทศ หรือคนที่ไม่มีส่วนได้เสีย มาทำจะดีกว่า

ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์จะได้กลับมาหรือไม่อยู่ที่ประชาชนในจังหวัดสตูล และทั่วประเทศที่เข้าใจพรรคประชาธิปัตย์ เที่ยวนี้ต้องขอความกรุณา ซึ่งจากผลสำรวจคะแนนเสียงของสำนักโพลต่างๆ มันสูสีกันมาก ใครจะได้เป็นรัฐบาล ใครจะได้เป็นนายกฯ อาจต่างกัน ที่ ส.ส.เขต ว่าจะเป็นของพรรคประชาธิปัตย์ หรือเพื่อไทย

นายจุรินทร์ กล่าวอีกว่า วันนี้ถือเป็นความสำคัญในการตัดสินใจ ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ มีความพร้อม ภายใต้สโลแกนประชาชนต้องมาก่อน วันนี้จะเดินหน้าต่อไปด้วยนโยบายเพื่อประชาชน และขอย้ำว่า นายอภิสิทธิ์ เป็นนายกฯที่รับฟังพี่น้องประชาชนตลอดเวลา จะมาต่อว่าต่อขานให้คำแนะนำหรือกำลังใจ และตนต้องการให้การเลือกตั้งครั้งนี้ อำนาจเป็นของประชาชน

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: