วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ตร.สตูล 470 นาย เข้าอบรมกฎหมายเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ผบก.กำชับทุกคนต้องเป็นกลาง

ผบก.สตูล เรียกตำรวจ 470 นาย เรียนรู้กระบวนกฎหมายสารสำคัญความผิดเกี่ยวกับการเลือกตั้ง และแบ่งเจ้าหน้าที่ลงตามหน่วยเลือกตั้ง เฝ้าเข้มหีบบัตร กำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกคนต้องเป็นกลาง

วันทีท่ 21 มิ.ย.54 พล.ต.ต.นราศักดิ์ เชียงสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล เรียกตำรวจ และตำรวจตระเวนชายแดน ตำรวจน้ำ ในพื้นที่จังหวัดสตูล 470 นาย เข้าประชุม และเรียนรู้กระบวนการกฎหมายสาระสำคัญความผิดเกี่ยวกับการเลือกตั้ง แก่เจ้าหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายปฏิบัติหน้าที่ต่างๆ ในการสนับสนุนคณะกรรมการการเลือกตั้งทั่วไปในวันที่ 3 ก.ค.54 นี้ ที่ห้องประชุมอำเภอเมืองสตูล อ.เมือง จ.สตูล โดยมี นายวิทูรย์ วงธิปัญญา หัวหน้าสืบสวนสอบสวน กกต.เป็นวิทยากรบรรยายเรื่องความผิดเกี่ยวกับกฎหมายการเลือกตั้ง พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่เป็นกลางในวันเลือกตั้ง

ทั้งนี้ ได้มีการเตรียมแบ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาร่วมประชุม 400 นาย เพื่อแบ่งกำลังตามจุดสถานที่เลือกตั้ง 346 หน่วยเลือกตั้งในพื้นที่จังหวัดสตูล และตามเกาะแก่ง และแบ่งเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยเคลื่อนที่เร็ว ในการรับแจ้งเกี่ยวกับการเลือกตั้ง โดยจังหวัดสตูลจะใช้ตำรวจในการเลือกตั้งครั้งนี้ 400 กว่านาย พร้อมกันนี้เตรียมแบ่งหีบบัตรเลือกตั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบดูแลอย่างเข้มงวด

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: