วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ทะเลสตูลคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่ดำน้ำดูปะการัง-เคานต์ดาวน์ปีใหม่

นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและ ชาวต่างชาติแห่เที่ยวทะเลลงดำน้ำดูปะการังคึกคัก ขณะเดียวกันที่พักบนเกาะหลีเป๊ะเริ่มเต็มแล้ว และมียอดจองต่อเนื่องรับเทศกาลปีใหม่
              วันที่ 13 ธ.ค.54 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.สตูลว่า สถานที่ท่องเที่ยวบนเกาะหลีเป๊ะ และในพื้นที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตา อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตรา พร้อมทั้งจุดดำน้ำที่ขึ้นชื่อต่างๆ เช่น ร่องน้ำจาบัง หลังเกาะหินงาม เกาะอาดัง-ราวี และบริเวณเกาะหินซ้อน และเกาะไข่ มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติแถบประเทศยุโรป สวีเดน และอังกฤษ เดินทางมาเที่ยวพักผ่อนเป็นจำนวนมาก ผู้ประกอบการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดสตูล จึงจัดโปรโมชั่นลดราคารับช่วงเทศกาลปีใหม่นี้
      
       นายสุเมธ หมันเหตุ รองประธานสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสตูล กล่าวว่า ทางจังหวัดสตูล ตรียมจัดงานต้อนรับเทศกาลปีใหม่แล้ว โดยทางเทศบาลเมืองสตูลได้จัดงานเคาท์ดาวน์รับปีใหม่ 2555 ขึ้นที่บริเวณถนนบายพาส ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล และในส่วนตามเกาะแก่งนั้น ทางผู้ประกอบการต่างๆ ทั้งเจ้าของรีสอร์ต บ้านพัก ได้เตรียมจัดการแสดงรำไทย เพื่อให้ชาวต่างชาติได้รับชมความสวยงามของประเทศไทยและวัฒนธรรม ทำให้ยอดนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักบนเกาะหลีเป๊ะ เริ่มเต็มแล้ว
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

1 ความคิดเห็น:

คนไปหลีเป๊ะ กล่าวว่า...

เกาะหลีเป๊ะช่วงปลายปีอย่างนี้น่าไปมาก ๆ ครั อากาศที่หลีเปีะช่วงนี้ดีมาก ๆ ครับ แต่ถ้าใครจะลงไปดำน้ำในช่วงนี้ อากาศจะเย็นมากสักหน่อยนะครับ