วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

จับอดีตดีเจดังเมืองสตูล ผันตัวเองเป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติด

จับ ดีเจเคนอดีตนักจัดรายการวิทยุชื่อดังใน จ.สตูล หลังผันตัวเองมาเป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาไอซ์ ทอง และเงินสดจำนวนหนึ่ง              วันที่ 2 พ.ย.54 เมื่อเวลา 16.00 น. พ.ต.อ.พิษณุ อัชนะพรกุล ผู้กำกับ กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสตูล มอบหมายให้ พ.ต.ท.อภิสิทธิ์ ปะดุกา สว.สส.กก.ภ.จว.สตูลพร้อม ด.ต.จิรศักดิ์ รุ่งเรือง และ ด.ต.ณรงค์ ชอบแต่ง ผบ.หมู่ (ป.) วางแผนล่อซื้อยาเสพติดจากนายอัครพัชร์ ทองทา อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 251 ม.8 ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล หรือที่รู้จักในนาม ดีเจเคนพร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 2 ห่อ น้ำหนักรวม 1.3 กรัม ทองและเงินสด จำนวน 4,000 บาท โดยล่อซื้อได้ที่บริเวณซอยปากทางเข้าโรงเรียนอนุบาลทักษิณ ถ.สตูลธานี ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล
      
       หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้ พบว่ามีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาไอซ์ หรือน้ำแข็ง ชนิดแบ่งขายให้กับกลุ่มผู้ทำงานกลางคืน และนักท่องเที่ยวตามร้านอาหาร ผับบาร์ โดยจะทำการแบ่งขายเป็นถุงพลาสติกขนาดเล็กแบบหูรูด จำหน่ายเป็นห่อหรือที่เรียกในกลุ่มนักเสพว่าแบ่งขายเป็นจี หรือถุงละ 3,500-4,000 บาท โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่าไปรับมาจาก อ.สะเดา จ.สงขลา และที่หันเหมาทำเพราะเพื่อนชวนเสพ ก่อนผันตัวเองมาเป็นเอเย่นต์จำหน่ายรายย่อยในพื้นที่
      
       สำหรับ ดีเจเคนเป็นอดีตดีเจชื่อดังใน จ.สตูล เมื่อหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นดีเจที่มีหน้าตาหล่อเหลา บวกกับงานพิธีกรนอกสถานที่บ่อยๆ จึงเป็นที่หมายปองของสาวๆ โดยเฉพาะกลุ่มสาวประเภทสอง ทำให้มีชื่อโด่งดังอยู่พักใหญ่ จากนั้นผันตัวเองมาเป็นครูอัตราจ้างสอนวิชา ดนตรีในโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.สตูล ก่อนจะมาจนมุมตำรวจหลังพบเบื้องหลังลอบเป็นนักค้ายาเสพติดรายสำคัญดังกล่าว
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: