วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

หนุ่มใหญ่สถานพินิจฯมอบตัว ตร.ข้อหาอนาจารเด็ก 4 ขวบ

พนักงานราชการสถานพินิจและ คุ้มครองเด็กและเยาวชน จ.สตูล เข้ารับข้อกล่าวหากระทำชำเราและพรากเด็ก หลังจากที่ถูกย่าเด็กวัย 4 ขวบ แจ้งความหลังหลอกเด็กไปทำอนาจารในห้องเช่าซึ่งอยู่ติดกัน               วันที่ 23 พ.ย.54 นายประโยชน์ ยังหลัง อายุ 44 ปี พนักงานราชการสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จ.สตูล ต.คลองขุด อ.เมืองสตูล เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สมเดช ไชยเทพ พงส.สบ1 สภ.เมืองสตูล พร้อม พ.ต.ท.คมสัน แสงไกร รองผกก.สส.สภ.เมืองสตูล เพื่อรับข้อกล่าวหากรณีกระทำชำเรา อนาจาร และพรากเด็กไปจากผู้ปกครอง บิดา และมารดา
      
       สืบเนื่องจากผู้เป็นย่าได้เดินทางเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 20 พ.ย.2554 ที่ผ่านมา ว่า นายประโยชน์ ซึ่งอาศัยติดกับบ้านของตน มีอาชีพเป็นพนักงานราชการสถานพินิจฯ และตกเป็นผู้ถูกกล่าวหา ได้ล่วงเกินหลานสาววัยเพียง 4 ขวบ ด้วยการหลอกล่อให้เข้าไปเอากล่องดินสอภายในบ้านพัก ซึ่งเป็นบ้านเช่าฝาติดกันสภาพห้องแถว แต่ตนมาเอะใจว่าทำไมหลานสาวถึงเข้าไปนาน จึงเดินตามไปดู เห็นภายในห้องพักเปิดไฟอยู่ เห็นหลานสาวถูกยกตัวขึ้นนอนบนโต๊ะรองรีดผ้า ในสภาพคว่ำหน้ากระโปรงนักเรียน ถูกเปิดและกางเกงชั้นในถูกดึงลง และได้ใช้อวัยวะถูเด็ก
      
       และด้วยความตกใจและช็อกไปชั่วขณะจึงรีบตรงเข้าไปตบนายประโยชน์และด่า ทอ ก่อนรีบนำหลานสาวกลับบ้าน แต่ผู้ถูกกล่าวหายังไม่สำนึกจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความและพาบุตรหลาน ไปตรวจร่างกาย ก่อนที่หมอจะลงความเห็นว่ามีการกระทำชำเราจริง จึงแจ้งความให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย และเพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ปกครองช่วยกันดูแลบุตรหลานที่เป็นหลานสาว ให้ระวังภัยสังคมในครั้งนี้ ซึ่งล่าสุดทางผู้ถูกกล่าวหายังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งทางตำรวจจะรอผลการตรวจอย่างเป็นทางการของแพทย์อีกครั้ง
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: