วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ชมรมสื่อมวลชนสตูลร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ประธานชมรมสื่อมวลชน จ.สตูล ร่วมแสดงน้ำใจบริจาคเงิน 10,000 บาท ผ่านจังหวัด ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคกลาง
      
       
วันที่ 10 ต.ค.54 นายสุปรีดี พุดทอง ประธานชมรมสื่อมวลชนจังหวัดสตูล พร้อมนำทีมผู้สื่อข่าวหลายแขนง และผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ในพื้นที่จังหวัดสตูล นำเงินจำนวน 10,000 บาท มอบให้กับ นายเหนือชาย จิระอภิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล และรักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคกลาง ที่กำลังประสบปัญหาอย่างหนักในขณะนี้ เพื่อส่งต่อไปยังทางกระทรวงมหาดไทย มอบให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม
      
       นายสุปรีดี พุดทอง ประธานชมรมสื่อมวลชนจังหวัดสตูล กล่าวว่า เงินจากชมรมรมสื่อมวลชนจังหวัดสตูล พร้อมกับคณะสื่อมวลชนหลายแขนง ร่วมใจ และนำเงินมอบผ่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ไปยังทางรัฐมนตรีที่เปิดรับเงินช่วยเหลือน้ำท่วม พร้อมกับแสดงความรัก และเป็นห่วงประชาชนชาวไทยที่รับผลกระทบน้ำท่วมหนัก
      
       ด้าน นายเหนือชาย จิระอภิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล และรักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล กล่าวว่า เงินที่รับจากชมรมสื่อมวลชนจังหวัดสตูลนั้น ทางจังหวัดซึ่งเห็นว่าเป็นเรื่องที่ดี และเป็นการแสดงน้ำใจช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน โดยทางจังหวัดรับเงินแล้วจะนำไปให้กระทรวงมหาดไทย เพื่อไปรวบรวมกับจังหวัดอื่นที่แสดงน้ำใจมาช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: