วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2554

รวบหนุ่มนักขายยาเสพติดสตูล รับสารภาพรอเข้าคุกครั้งที่ 5

รวบ นายอิสมาแอน ปังหลีเส็น อายุ 25 ปี จำหน่ายยาเสพติด บ้า ไอซ์ กัญชา ลักลอบขายให้วัยรุ่นและนักเสพในพื้นที่คาบ้านพัก รับสารภาพสิ้นถูกจับกุมเป็นครั้งที่ 5 แล้ว แต่ไม่เคยเข็ด ส่วนการขยายผลถึงต้นทางที่รับยาเสพติดมานั้นไหวตัวทัน หลบหนีไปได้               พ.ต.อ.สมปอง ช่อคง ผกก.สภ.ควนกาหลง มอบหมายให้ พ.ต.ท.พินโญ คะนันชาติ รอง ผกก.สส.สภ.ควนกาหลง พ.ต.ท.วิเชียร โสบุญ สว.สส.สภ.ควนกาหลง ร.ต.ท.สืบสาย เทพสุริวงศ์ หน.ชปส./สภ.ควนกาหลง นายประยูร สิตพงศ์ ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน ร่วมกันวางแผนจับกุมตัว นายอิสมาแอน ปังหลีเส็น อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 249 ม.11 ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง จ.สตูล
      
       ภายหลังจากที่ตรวจค้นบ้านพบของกลางเป็นยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกใสแบบ รูดปิด จำนวน 45 เม็ด อยู่ในถุงใส่ขยะภายในห้องนอนของนายอิสมาแอน และพบอีก 6 เม็ด ห่อด้วยกระดาษทายผลการพนันฟุตบอลต่างประเทศ รวม 51 เม็ด และยาไอซ์ บรรจุในถุงพลาสติกแบบรูดปิด จำนวน 2 ถุง น้ำหนักประมาณ 1.72 กรัม อยู่ในราวไม้ไม้ไผ่แขวนผ้าในห้องนอน พร้อมกับ กัญชาแห้งชนิดแท่งจำนวน 3 แท่ง ขนาด 4 x 3 x 1 นิ้ว จำนวน 2 แท่ง และขนาด 3x2x1 จำนวน 1 แท่ง ห่อด้วยพลาสติกใส จำนวน 1 แท่ง น้ำหนักรวม 3 แท่ง ประมาณ 280 กรัม และของกลางอื่นๆ รวม13 รายการ ได้ที่บ้านเลขที่ 249 ม.11 ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง จ.สตูล เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 ต.ค.54 ที่ผ่านมา
      
       เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีในข้อหา 1.มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย 2.มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย 3.มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ต่อไป
      
       จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายอิสมาแอนให้การรับว่า กัญชา, ยาไอซ์ และยาบ้า ทั้งหมดเป็นของตน และ ตนได้จำหน่ายยาบ้าให้กับสายลับของตำรวจจริงฯ ไปจำนวน 6 เม็ด ในราคา 1,500 บาท โดยตนได้ไปรับยาบ้ามาจากนายชุดดีน หรือ มาน หลังยาหน่าย หมู่ 9 ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง จ.สตูล จำนวน 50 เม็ด ราคาประมาณ 10,000 บาท เมื่อประมาณวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา และได้จำหน่ายไปแล้วบางส่วน
      
       ส่วนกัญชา ซื้อมา 4 กรัม ราคา 8,000 บาท ยาไอซ์ 2 ถุง ( 2 กรัม ) ราคา 7,000 บาท ก่อนจะร่วมกันทำการวางแผนจับกุมนายชุดดีน แต่นายชุดดีนหลบหนีไปได้ ทั้งนี้นายอิสมาแอนผู้ต้องหาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกว่า เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้วเป็นครั้งที่ 5
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: