วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ผู้การฯ สตูลให้กำลังใจ ผกก.ละงู ที่กวดขันปราบยาเสพติด

พล.ต.ต.นราศักดิ์ เชียงสุข ผบก.จว.สตูล สตูล เข้าตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พ.ต.อ.วิรัตน์ อ่อนสง ผกก.ละงู ที่เดินหน้าปราบปรามยาเสพติดสนองนโยบายรัฐบาล โดยล่าสุดจับกุมเอเยนต์ยาบ้าในพื้นที่ได้อีก 1 ราย ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเชื่อมโยงเครือข่ายอื่นใดหรือไม่               พล.ต.ต.นราศักดิ์ เชียงสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล (ผบก.) เข้าตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พ.ต.อ.วิรัตน์ อ่อนสง ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรอำเภอละงู (ผกก.) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานในการกวาดล้างยาเสพติด หลังได้ทำการเข้าจับกุม นายอายูนันท์ วัฒนพงษ์ หรือนายไก่ อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 40 ม.6 ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 200 เม็ด รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีส้ม หมายเลขทะเบียน 16-1012 สตูล รถโดยสารวิ่งประจำทางสายบ้านปากบารา-โรงพยบาลละงู กระเป๋าหนังบรรจุยาบ้า 1 ใบ ซึ่งทางเจ้าหน้าตรวจสอบภายหลัง ว่า นายไก่ หรือนายอายูนันท์ อาชีพขับรถโดยสารเล็กวิ่งประจำทางสายบ้านปากบารา-โรงพยาบาลละงู
      
       สำหรับการเข้าจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบจากสายลับว่า นายอายูนันท์ วัฒนพงษ์ มีพฤติกรรมที่มีการลักลอบขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ และเป็นนายหน้าลักลอบส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าตามใบสั่ง โดยการจับกุมในครั้งนี้ได้ขณะนายอายูนันท์กำลังส่งของให้ลูกค้า โดยใช้รถโดยสารสองแถวเล็กวิ่งประจำทางสายบ้านปากบารา-โรงพยาบาลละงู บริเวณ ม.4 ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล พร้อมนำส่งผู้ต้องหาพร้อมของกลางให้ ร.ต.อ.ชาญวิทย์ ศรีหร่าย พงส.สบ.1 สภ.ละงู ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายต่อไป
      
       จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธและอ้างว่าตนได้เปิดบริษัททัวร์ร่วมกับภรรยานาน 10 ปี และมีรถยนต์รับจ้าง และขับรถส่งลูกทัวร์และผู้โดยสาร
      
       ทางด้าน พล.ต.ต.นราศักดิ์ เชียงสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่สืบสวนและติดตามขยายคดีนี้ หวั่นว่านายไก่อาจจะมีเครือข่ายโยงใยถึงผู้ที่ค้ายาบ้าในพื้นที่รายใหญ่ เพื่อติดตามจับกุมและปราบปรามตามนโยบายคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ที่มีการสั่งให้ ปราบปรามเรื่องยาเสพติดทุกชนิดให้สิ้นซาก
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: