วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ตร.สตูลเข้าแผนกวาดล้างจับกุมพ่อค้ายาบ้าช่วงเลือกตั้ง


เจ้าหน้าที่ตำรวจสตูลนำการล่อซื้อยาบ้า และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 9 เม็ด และสามารถขยายผลยึดของกลางได้อีกจำนวนหนึ่ง

วันที่ 16 มิ.ย.54 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. กอบ อัจนากิตติ รอง ผบก.ภ.จว.สตูล สั่งการชุดเฉพาะกิจภูธรจังหวัดสตูล นำโดย พ.ต.ท.ประจบ แก้วฉีด รองผกก.สส.ภ.จว.สตูล เข้าแผนล่อซื้อยาบ้า สามารถจับกุมตัวนายพิทยา ง๊ะสวรรค์ บ้านเลขที่ 588 หมู่ที่ 2 ต.ละงู อ.ละงู จ.สตูล อายุ 29 ปี

พร้อมของกลางยาบ้าจากการล่อซื้อจำนวน 9 เม็ด ในราคา 2,500 บาท ได้จากการเข้าค้นบ้านผู้ต้องหาดังกล่าว และค้นได้ภายในรถยนต์กระบะ NV สีเขียว หมายเลขทะเบียน บบ 9066 นครศรีธรรมราช รวมจำนวน 218 เม็ด โทรศัพท์มือถือจำนวน 4 เครื่อง สมุดบัญชีธนาคารจำนวน 4 เล่ม ถุงบรรจุยาบ้าจำนวน 5 ถุง พร้อมอุปกรณ์การเสพอีกจำนวน 3 ชุด จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ละงู ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายต่อไป

ด้าน พ.ต.อ. กอบ อัจนากิตติ รองผบก.ภ.จว.สตูล กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การในเบื้องต้นว่า ไปรับยาบ้ามาจากนายต้อย ไม่ทราบชื่อ-สกุล จริง อาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.มะนัง ในราคา เม็ดละ 210 บาท ก่อนจะส่งขายต่อให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ในราคาเม็ดละ 250 บาท โดยลักษณะของการรับส่งยาบ้านั้น นายต้อยจะไม่แสดงตัว แต่จะวางของกลาง (ยาบ้า) ไว้ในจุดนัดหมาย

สำหรับผู้ต้องหารายดังกล่าว เคยถูกจำกุมมาแล้ว 2 ครั้ง ในข้อหาจำหน่ายยาเสพติด สำหรับพฤติกรรมของกลุ่มค้ายาเสพติดนั้น จะถือโอกาสในช่วงที่เจ้าหน้าที่สนใจ ดูแลความสงบเรียบร้อยช่วงสถานการณ์เกี่ยวกับการเลือกตั้งออกมาปฏิบัติการ

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: