วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

เด็กวัยรุ่นเมืองสตูลนั่งก้งเหล้าไม่พอใจถูกสารวัตรกำนันดุ ควักปืนยิงดับ

วันที่ 7 ก.ย. 53 ร.ต.อ.อำนาจ เทาเชอร์รี ร้อยเวร สภ. เขาขาว อ.ละงู จ.สตูล รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ตลาดบ้านป่าแก่บ่อหิน หมู่ 5 ต.น้ำผุด อ.ละงู จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.เยื้อน เพชรชนะ สวญ. และกำลังฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดหยดเกลื่อนกลาดทั่วบริเวณ และพบหัวกระสุนขนาด .38 จำนวน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ละงูไปก่อนหน้านี้แล้ว

ทราบชื่อนายสมคิด คงจุ้ย อายุ 51 ปีอยู่บ้านเลขที่ 415 หมู่ 5 ต.ป่าแก่บ่อหิน อ.ละงู จ.สตูล ซึ่งเป็นสารวัตรกำนันตำบลป่าแก่บ่อหิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขา แขน ลำตัว คอ ศีรษะ และใบหน้า รวม 6 นัด แต่บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ผู้ตายกำลังนอนอยู่บนบ้านพักได้มีกลุ่มวัยรุ่นรวม 3 คน กำลังนั่งกินเหล้าที่ร้านของชำในตลาดป่าแก่บ่อหินข้างบ้าน และมีการส่งเสียงเอะอะโวยวายพร้อมโต้เถียงกันจนทำให้บ้านเรือนบริเวณดังกล่าวรำคาญและเอือมระอา ต่อมาผู้ตายได้ออกมาจากในบ้านเข้าไปตักเตือนห้ามปราม ซึ่งทำให้แก๊งวัยรุ่นแสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมาก จากนั้น 1 ใน 3 กลุ่มวัยรุ่นชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงถล่มใส่ผู้ตายรวม 6 นัด ก่อนหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาพลเมืองดีช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กำลังขออนุมัติศาลออกหมายจับแล้วจำนวน 2 คน เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูล...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: