วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2553

จับแม่เล้าวัย 18 ปี ลวงน้องแฟนเซ่นกามข้าราชการ-นักการเมืองท้องถิ่นเมืองสตูล

รวบสาววัย 18 ตั้งตัวเป็นแม่เล้า หลอกน้องสาวของแฟนส่งปรนเปรอข้าราชการ พร้อมยัดเงิน และกำชับห้ามเล่าให้ผู้ปกครองฟัง แต่ความแตกจึงจับตัวได้เสียก่อน โดยผู้ต้องหารายนี้มีพฤติกรรมจัดหาเด็กสาวมาขายบริหารแล้วหลายครั้ง

วันที่ 29 ก.ย.53 พ.ต.ท.คมสัน แสงไกร รอง ผกก.ส.สภ.เมืองสตูล พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุม น.ส.อัยระดา สาหลี อายุ 18 ปี บ้านอยู่ชุมชนท่าด่าน ม.3 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ในวันที่ 7 กันยายน 2553 ได้มีผู้ปกครองของ ด.ญ.แอนนี่ (นามสมมติ) อายุ 12 ขวบ นักเรียนชั้น ป.6 แห่งหนึ่งใน อ.เมือง ได้เข้าแจ้งความ ต่อ ร.ต.ต.ฟัยซาล ฮะอุรา ร้อยเวร สภ.เมืองสตูล

โดยระบุว่า ผู้ต้องหาดังกล่าวได้ล่อลวง ด.ญ.แอนนี่ (นามสมมติ) ไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตตัว เมืองสตูล เพื่อให้ นายซี (ไม่ทราบนามสกุล) ข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ เมื่อข่มขืนเสร็จ ผู้ต้องหาได้นำ ด.ญ.แอนนี่ (นามสมมติ) ไปส่งที่บ้าน พร้อมทั้งให้เงิน 1,500 บาท โดยได้กำชับไม่ให้ ด.ญ.แอนนี่ เล่าให้ใครฟัง ต่อมาผู้ปกครองเห็นพิรุธจึงสอบถาม ด.ญ.แอนนี่ และเล่าเหตุการณ์ให้ผู้ปกครองฟังจึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ข้อหา “เป็นธุระจัดหาเด็กหญิงอายุไม่เกิน 12ปี เพื่อการอนาจาร”

ด.ญ.แอนนี่ เล่าเหตุการณ์ว่า ผู้ต้องหาเป็นแฟนกับพี่ชายของตน และได้หลอกตนกับน้องสาว อายุ 11 ปี ไปเที่ยวน้ำตก ก่อนจะพาไปที่โรงแรมดังกล่าว โดยมีผู้ชายชื่อ ซี รออยู่ก่อนแล้วและบังคับให้ตนเข้าไปอาบน้ำพร้อมผู้ต้องหา ก่อนจะหลอกให้ทำทีไปหยิบผ้าเช็ดตัว จากนั้นนายซี ที่รอบนที่นอนตรงเข้ามาลวนลาม พร้อมผลักตนให้นอนก่อนข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นผู้ต้องหาสั่งห้ามไม่ให้บอกเรืองนี้กลับใคร และให้เงินตนพร้อมส่งกลับบ้าน ส่วนน้องสาวนั้นผู้ต้องหาให้เงิน 100 บาท กลับไปก่อน

เมื่อกลับถึงบ้านตนไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง กระทั่งมีเรื่องทะเลาะกับน้องสาว ความจึงแตก เพราะน้องสาวเล่าเรื่องให้ผู้ปกครองฟัง นอกจากนี้ ตำรวจยังสอบขยายผลทราบว่า ผู้ต้องหามักจะหาเด็กสาววัยขบเผาะมาปรนเปรอกามให้กับกลุ่มข้าราชการ นักการเมืองท้องถิ่น และจะมีการสอบสวนและดำเนินคดีแก่กลุ่มผู้ใช้บริการกามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีอีกครั้ง ในราคาครั้งละ 2,500 บาท

ข้อมูล...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: