วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

นักตกปลาไทย-เทศ ร่วมตกปลานานาชาติสตูล “หัวโทง ฟิชชิ่งคัพ” คึกคัก

จังหวัดสตูลปล่อยเรือหัวโทง ผู้เข้าแข่งขันตกปลาจากมาเลเซียและไทยจำนวน 50 ทีมเข้าร่วมในงานตกปลาตกปลานานาชาติสตูล หัวโทง ฟิชชิ่งคัพเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว       
       
วันที่ 4 ธ.ค.54 นายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล พร้อมนายสุริยัน ณรงค์กูล นายอำเภอละงู ร่วมปล่อยเรือหัวโทง และผู้เข้าแข็งขันตกปลาจากประเทศมาเลเซีย พร้อมผู้เข้าแข่งขันจากประเทศไทย จำนวน 50 ทีม เรือจำนวน 50 ลำ บริเวณท่าเทียบเรืออ่าวนุ่น บ้านตะโละใส ม.4 ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล ในโครงการแข็งขันตกปลานานาชาติสตูล หัวโทง ฟิชชิ่งคัพ ( โละใสฟิชชิ่งคัพ ครั้งที่ 2 )
      
       ทั้งนี้ การจัดงานมีวัตถุประสงค์ เพื่อที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสตูล และสร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่ พร้อมทั้งยกระดับการแข็งขันการตกปลาเรือเล็กสู่ระดับสากล พร้อมทั้งเพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์ ระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ซึ่งการแข่งขันตกปลานานาชาติ สตูลหัวโทง ฟิชชิ่งคัพ โดยได้รับความการตอบรับจากนักท่องเที่ยวจากต่างชาติ ที่มีใจรักตกปลาเดินทางมาร่วมกันมากมายทั้งประเทศมาเลเซีย และนักตกปลาในประเทศไทย ที่เดินทางมาจากหลากหลายจังหวัด เข้าร่วมในครั้งนี้
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: